Tóm tắt nhiệm vụ:
Nhận yêu cầu và thực hiện một cách sáng tạo, đáp ứng yêu cầu chất lượng và tiến độ các dự án về copywrite gồm: đặt tên, sáng tác slogan/tagline, viết bài quảng cáo, PR, nội dung website, nội dung brochure/profile ….
Mô tả công việc
Nhận brief, trao đổi với Account, Designer, khách hàng để nắm rõ về yêu cầu sáng tạo.
Tìm hiểu các thông tin về khách hàng, thị trường, các thông tin hỗ trợ cần thiết. Đảm bảo thấu hiểu rõ ràng về yêu cầu dự án.
Sáng tác dưới dạng văn bản hoặc phác thảo hình ảnh các loại công việc bao gồm: đặt tên, đặt tên thương hiệu, slogan/tagline, brochure, profile, print ads, viết bài blog, biên soạn website, các tài liệu quảng bá thương hiệu …
Thuyết minh bằng văn bản, hình ảnh, trình bày dưới dạng presentation các phương án sáng tạo.
Thuyết trình trước khách hàng hoặc trước nhóm thực hiện dự án.
Trình bày phương án một cách sáng sủa, dễ hiểu, ngắn gọn và nhất quán.
Chỉnh sửa sản phẩm cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với dự án.
Chỉnh sửa sản phẩm dựa trên phản hồi của bộ phận Account.
Luôn luôn phối hợp chặt chẽ với bộ phận Account, Design để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất.
Kiểm tra về ngữ pháp, cách thể hiện văn bản. Đảm bảo không có lỗi copywrite trong các sản phẩm do mình thực hiện.
Thực hiện các dự án một cách độc lập hay theo nhóm.
Chủ động hoàn toàn trong khi thực hiện công việc do mình phụ trách.
Chủ động tự cập nhật kiến thức chuyên ngành, tham khảo chuyên môn qua internet và các tài liệu khác.
Yêu cầu công việc:
Học chuyên ngành báo chí, ngôn ngữ, truyền thông.
Có khả năng viết tiếng Anh, tiếng Việt một cách sáng tạo và độc đáo. Ngoài ra phải có khả năng “cài đặt” chiến lược truyền thông vào văn bản sáng tạo.
Khả năng làm việc với tốc độ cao và áp lực công việc lớn. Có thể đảm nhiệm 3-4 dự án trong 1 tuần làm việc. 2-3 bài viết mỗi ngày.
Khả năng viết được nhiều loại tài liệu khác nhau: từ đặt tên thương hiệu , ấn phẩm quảng cáo, tài liệu PR, bài viết trên website …
Có khả năng duy trì năng lượng làm việc và sức sáng tạo trong một thời gian dài.
Giao tiếp tốt, thấu hiểu khách hàng, đồng nghiệp.
Thân thiện, khả năng hòa đồng tốt với môi trường làm việc.
Thông minh, có khiếu thẩm mỹ, ưu tiên có khiếu thời trang và nắm bắt xu thế.
Có năng khiếu về thiết kế đồ họa và hiểu biết về marketing, truyền thông.
Lý do gia nhập chúng tôi
– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh gồm lương, doanh thu, thưởng, lương tháng 13.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông.
– Thư giãn cả ngày trong một văn phòng đẹp, sáng tạo và đầy cảm hứng.
– Trà, cafe, đồ uống, bánh kẹo được phục vụ miễn phí. Bữa ăn trưa được cung cấp miễn phí tại văn phòng.
– Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án.
– Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
Hồ sơ ứng tuyển:
Hồ sơ bao gồm:
Thư giới thiệu
CV
Portfolio