Top 14 phần mềm AI Chatbots tốt nhất cho trang web của bạn (2023)

Phần mềm chatbot AI tốt nhất cho WordPress

Bạn đang tìm kiếm phần mềm chatbot tốt nhất cho trang web của mình?

Chatbots cho phép bạn giải phóng thời gian bằng cách tự động trả lời các câu hỏi phổ biến của khách hàng. Chúng cũng có thể được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng, cải thiện trải nghiệm người dùng và bán được nhiều hàng hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận phần mềm chatbot AI tốt nhất cho trang web WordPress của bạn để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng cường chuyển đổi.

Phần mềm chatbot AI tốt nhất cho WordPress

1. ChatBot.com

Trang web ChatBot

ChatBot cho phép bạn dễ dàng tạo chatbot bằng cách sử dụng trình tạo chatbot kéo và thả của chúng. Bạn không cần phải viết mã hoặc có bất kỳ kỹ năng kỹ thuật đặc biệt nào.

Nó thậm chí còn đi kèm với các mẫu dựng sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm bắt đầu để nhanh chóng thiết lập và chạy AI ChatBot của mình. Các mẫu này bao gồm các kịch bản khác nhau như bán sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tuyển dụng, đặt chỗ, v.v.

ChatBot tích hợp với trang web WordPress của bạn và có thể được sử dụng cùng với phần mềm trò chuyện trực tiếp hàng đầu cũng như các ứng dụng phổ biến khác mà bạn có thể đang sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình.

ChatBot cũng là một chatbot tuyệt vời dành cho trình nhắn tin Facebook được cung cấp bởi cùng một phần mềm do AI điều khiển. Điều này cung cấp cho bạn một công cụ mạnh mẽ để nhắm mục tiêu lại khách hàng trên Facebook, thu thập dữ liệu và chi tiền một cách khôn ngoan cho quảng cáo trên Facebook.

Họ cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày (không yêu cầu thẻ tín dụng) giúp bạn dùng thử trước khi chọn gói trả phí.

Hiện tại, việc tích hợp ChatBot trong các doanh nghiệp của chúng tôi là ưu tiên lớn đối với chúng tôi. ChatBot là một công cụ tuyệt vời đối với chúng tôi vì nó cho phép chúng tôi chuyển tiếp người dùng một cách liền mạch đến các nhóm hỗ trợ trực tiếp của chúng tôi khi cần.

Giá cả: ChatBot có giá từ $50 mỗi tháng, bao gồm 1 chatbot hoạt động và 1000 cuộc trò chuyện mỗi tháng.

2. HubSpot

Trò chuyện trực tiếp HubSpot

HubSpot là một CRM mạnh mẽ và bộ công cụ tiếp thị bao gồm trò chuyện trực tiếp và trình tạo bot trò chuyện thông minh.

Thiết kế trò chuyện trực tiếp hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể phù hợp với màu sắc và thương hiệu trang web của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo các phản hồi và quy trình làm việc của chatbot tự động mà không cần phải biết bất kỳ mã nào.

Trò chuyện cũng tích hợp với các tính năng CRM mạnh mẽ của HubSpot để bạn có thể theo dõi tất cả khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh bot trò chuyện AI của họ, HubSpot cũng cung cấp các công cụ tiếp thị mạnh mẽ như phân khúc, email từ bỏ giỏ hàng, mẫu email và dữ liệu phân tích chuyên sâu.

Giá cả: Trình tạo chatbot và trò chuyện trực tiếp của HubSpot được bao gồm trong kế hoạch Trung tâm bán hàng của họ. Bạn có thể bắt đầu miễn phí với các chatbot HubSpot nhưng bạn sẽ cần nâng cấp lên gói trả phí bắt đầu từ $45/tháng để truy cập tất cả các tính năng khác của chúng.

3. Tidio

tidio

Tidio là một nền tảng trò chuyện trực tiếp được cung cấp bởi chatbot. Nó cho phép bạn giao tiếp với khách hàng của mình bằng cách sử dụng chatbot thân thiện với web và thiết bị di động, chatbot Facebook Messenger, v.v.

Nó đi kèm với một bảng điều khiển dễ dàng và một ứng dụng dành cho thiết bị di động để trả lời tất cả các câu hỏi của người dùng mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng có thể sử dụng tự động hóa bao nhiêu tùy thích để trả lời các câu hỏi của khách hàng và thiết kế các kênh dẫn đến chuyển đổi.

Bạn có thể sử dụng mẫu chatbot hoặc tạo kịch bản chatbot của riêng mình dựa trên từ khóa và hành vi của khách hàng trên trang web của bạn. Nó rất dễ sử dụng và tích hợp với nền tảng Thương mại điện tử, tiếp thị qua email và phần mềm trợ giúp của bạn.

Giá cả: Bắt đầu từ $49 mỗi tháng và bao gồm 3 người dùng. Họ cũng có gói miễn phí nhưng không bao gồm chatbot.

4. ManyChat

Trang web ManyChat

ManyChat là một người xây dựng chatbot Facebook messenger. Với hơn 1,3 tỷ người sử dụng Facebook Messenger, nó cho phép bạn có phạm vi tiếp cận rộng hơn và các tùy chọn nhắm mục tiêu lại mạnh mẽ hơn trên nền tảng Facebook.

Nói một cách đơn giản hơn, nó giúp bạn bán hàng, giảm tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng , thu hút khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa bằng cách sử dụng Facebook Messenger.

Nó đi kèm với giao diện kéo và thả đơn giản giúp thiết lập chatbot cho trang Facebook của bạn cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể tự động chào đón người dùng mới, hướng họ đến các sản phẩm, lên lịch gửi tin nhắn, trả lời các từ khóa cụ thể, v.v.

Giá cả: ManyChat có gói miễn phí mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu. Điều này bao gồm các mẫu bắt đầu nhanh cơ bản, 2 trình tự nhỏ giọt và tối đa 10 thẻ để phân khúc đối tượng. Gói cao cấp có chuỗi và thẻ nhỏ giọt không giới hạn, cộng với thử nghiệm phân tách, nút mua, v.v.

5. Freshchat

Trang web Freshchat

Freshchat cho phép bạn xây dựng chatbot cho WhatsApp, Messenger, Apple Business Chat, di động và web.

Nó được cung cấp bởi Freddy, thuật toán trí tuệ nhân tạo của họ . Nó được thiết kế để phát hiện ý định và tương tác với khách hàng, thay vì chỉ nhằm giải phóng thời gian của các đại lý trò chuyện trực tiếp của bạn.

Sử dụng công nghệ máy học của họ, Freshchat thậm chí có thể cung cấp cho bạn danh sách các câu hỏi của khách hàng và khách hàng tiềm năng cần câu trả lời chính xác hoặc tốt hơn.

Giá cả: Bạn sẽ cần gói ‘Rừng’ của Freshchat để doanh nghiệp sử dụng chatbot của họ. Đây không phải là giá rẻ, ở mức 69 đô la mỗi người dùng mỗi tháng khi thanh toán hàng tháng.

6. Drift

Trang web Drift

Drift cho phép bạn kết hợp trò chuyện trực tiếp và chatbot tự động, giống như nhiều công cụ trong danh sách này. Nó cũng tích hợp với các CRM và dịch vụ tiếp thị qua email phổ biến nhất .

Drift cho phép bạn chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện với những khách hàng đã tương tác với các sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang web của bạn. Nó được thiết kế để sử dụng các cuộc trò chuyện để chuyển đổi và cho phép bạn tạo các tình huống giúp bạn có thêm doanh số bán hàng.

Nó cung cấp khả năng tích hợp với nhiều công cụ của bên thứ ba như Zendesk, Help Scout, v.v.

Drift phù hợp hơn cho các doanh nghiệp khá lớn và giá cả phản ánh điều đó. Nếu bạn mới bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , chúng tôi khuyên bạn nên thử một trong những công cụ khác trong danh sách của chúng tôi.

Giá cả: Chi phí trôi dạt từ $400/tháng thanh toán hàng năm. Điều này bao gồm 5 người dùng. (Cũng có một gói miễn phí, nhưng gói đó không có các tính năng của chatbot.)

7. Chat Fuel

Trang web Chat Fuel

Chat Fuel là một nền tảng chatbot mạnh mẽ dành cho Messenger, Facebook và Instagram. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa hoặc kinh nghiệm trước đó để sử dụng nó.

Rất nhiều công ty khác nhau sử dụng Chat Fuel, bao gồm các thương hiệu lớn như Adidas, T-Mobile, LEGO, TechCrunch, v.v.

Bạn có thể sử dụng bot của mình để tăng doanh số bán hàng, đánh giá khách hàng tiềm năng hoặc cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp. Điều này cho phép bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho nhóm dịch vụ khách hàng của mình.

Có rất nhiều tài liệu trên trang web Chatfuel để giúp bạn xây dựng bot một cách dễ dàng. Điều này bao gồm lời khuyên về cách đảm bảo bạn tuân thủ các quy tắc của Facebook khi sử dụng bot Messenger.

Giá cả: Chat Fuel có giá từ $15/tháng, không giới hạn người dùng. Ngoài ra còn có một gói miễn phí cung cấp bot đầy đủ tính năng và tối đa 50 người dùng.

8. MobileMonkey

Trang web MobileMonkey

MobileMonkey cho phép bạn tạo bot bằng công nghệ OmniChat™ của họ. Các bot này hoạt động trong trò chuyện trên web, trong Messenger và thậm chí thông qua tin nhắn văn bản SMS .

Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi tạo các bot khác nhau bằng các công cụ khác nhau. Bạn có thể tạo một bot duy nhất và sử dụng nó trên nhiều nền tảng.

Nhóm dịch vụ khách hàng của bạn có thể dễ dàng trả lời tin nhắn. MobileMonkey có các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động cung cấp cho bạn một hộp thư đến duy nhất để dễ dàng theo dõi và trả lời thư từ các kênh khác nhau.

Nó cũng cung cấp khả năng tích hợp với phần mềm của bên thứ ba mà bạn có thể đang sử dụng, chẳng hạn như phần mềm CRM, dịch vụ tiếp thị qua email, nhà cung cấp hội thảo trên web, v.v.

Giá cả: MobileMonkey có giá từ 14,25 USD/tháng, thanh toán hàng năm, cho số lượng khách hàng tiềm năng không giới hạn. Ngoài ra còn có một phiên bản miễn phí với số lượng khách hàng tiềm năng không giới hạn nhưng ít tính năng hơn.

9. Zendesk Chat

Trang web Trò chuyện Zendesk

Zendesk Chat là một phần của Zendesk, nền tảng hỗ trợ khách hàng phổ biến dành cho doanh nghiệp. Nó có các tính năng cho phép bạn xử lý yêu cầu hỗ trợ, trò chuyện trực tiếp với khách hàng của mình, v.v.

Bạn có thể sử dụng tin nhắn tự động trong Zendesk Chat, chẳng hạn như kích hoạt tin nhắn dựa trên hoạt động của khách hàng. Bạn cũng có thể tối ưu hóa tin nhắn của mình bằng cách kiểm tra tin nhắn nào có tỷ lệ tương tác cao.

Bạn thậm chí có thể tích hợp nó với các công cụ chatbot khác nếu bạn muốn các tính năng chatbot nâng cao hơn.

Giá cả: Zendesk Chat có giá từ $14 mỗi đại lý mỗi tháng, khi thanh toán hàng năm. Bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày (không cần chi tiết thẻ tín dụng). Ngoài ra còn có phiên bản Lite miễn phí, chỉ cho phép bạn có 1 đại lý và 1 cuộc trò chuyện tại một thời điểm.

10. Quriobot

Trang web Quriobot

Quriobot là một chatbot đơn giản có gói miễn phí, khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho các công ty nhỏ với ngân sách eo hẹp.

Giống như các phần mềm chatbot khác, nó có giao diện kéo và thả đơn giản. Bạn có thể xây dựng các cuộc hội thoại từ đầu hoặc sử dụng một trong các mẫu có sẵn. Bạn cũng có thể tạo nhiều bot cùng một lúc.

Bạn có thể điều chỉnh kiểu dáng của Quriobot để phù hợp với bảng màu của trang web và thậm chí bạn có thể thêm CSS tùy chỉnh nếu muốn.

Quriobot tích hợp với phần mềm bàn trợ giúp như LiveAgent, nếu bạn muốn một giải pháp hoàn chỉnh cung cấp cho bạn bàn hỗ trợ, trò chuyện trực tiếp, v.v.

Giá cả: Quriobot có gói miễn phí hào phóng cho phép bạn thực hiện tối đa 500 cuộc trò chuyện mỗi tháng, với số lượng bot và thành viên tổ chức không giới hạn. Nếu bạn muốn có nhiều cuộc trò chuyện hơn mỗi tháng hoặc nếu bạn muốn xóa thương hiệu Quriobot, bạn cần trả từ €9/tháng. (Giá của Quriobot tính bằng Euro.)

11. Intercom

Trang web liên lạc nội bộ

Intercom là một công cụ linh hoạt có thể được sử dụng như một chatbot hoặc để trò chuyện trực tiếp với một đại lý. Bạn có thể sử dụng nó để tự động hóa hoạt động tiếp thị của mình và thu hút người dùng.

Toàn bộ cách tiếp cận của Intercom được thiết kế để mang tính đàm thoại, giúp bạn xây dựng các mối quan hệ. Thật dễ dàng để mở rộng quy mô khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Với Intercom, bạn có thể cá nhân hóa các tương tác của chatbot với khách hàng. Bạn có thể lọc và nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên những gì họ làm (hoặc không làm) và bạn có thể nhóm họ thành các phân khúc dựa trên thuộc tính và hành vi của họ.

Intercom tích hợp với các dịch vụ tiếp thị qua email, Slack, Google Analytics, phần mềm CRM , v.v.

Giá cả: Gói Start của Intercom có ​​giá từ $39/tháng. Tuy nhiên, để sử dụng các tính năng của chatbot, bạn cần ít nhất gói Tăng trưởng từ $99/tháng. Bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày đối với một trong hai gói này (bắt buộc phải có chi tiết thẻ tín dụng).

12. SnapEngage

Trang web SnapEngage

SnapEngage được thiết kế để giúp bạn cả về bán hàng và hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng nó trên trang web WordPress của mình. Nó cũng tích hợp với Facebook Messenger và các phần mềm phổ biến khác.

Nó đi kèm với các bot sẵn sàng sử dụng, chẳng hạn như Info-Capture và Answer Bot. Bạn cũng có thể tạo bot tùy chỉnh bằng cách sử dụng API bot tùy chỉnh.

Nếu bạn điều hành một trang web chăm sóc sức khỏe thì SnapEngage sẽ cung cấp ‘Health Engage’ để cung cấp các chatbot, trò chuyện trực tiếp và nhắn tin SMS an toàn, tuân thủ HIPAA .

Giá cả: SnapEngage có giá từ $16 mỗi người dùng mỗi tháng (với tối thiểu 3 người dùng), thanh toán hàng năm. Tùy chọn HealthEngage của họ có giá từ 26 USD/người dùng/tháng, với tối thiểu 3 người dùng.

13. LivePerson

Trang web LivePerson

LivePerson cung cấp phần mềm trò chuyện trực tiếp, như bạn có thể mong đợi từ tên của họ. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo các luồng hội thoại tự động bằng chatbot.

Chatbot của bạn có thể kết nối người mua tiềm năng với đại lý trực tiếp, gửi ưu đãi dựa trên sở thích của khách hàng và thậm chí lên lịch các cuộc hẹn hoặc cuộc họp. Khách hàng cũng có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng, tìm số dư tài khoản và nhận câu trả lời cho các câu hỏi về hóa đơn hoặc thanh toán.

Cùng với việc tích hợp với trang web WordPress của bạn, LivePerson có thể được sử dụng trên Facebook, Twitter, v.v.

Định giá: LivePerson không cung cấp thang giá tiêu chuẩn. Thay vào đó, bạn cần liên hệ với họ để báo giá.

14. Ada

trang web ade

Ada là một chatbot có thể điều chỉnh phản hồi và đề xuất dựa trên thông tin, ý định và sở thích của khách hàng. Nó được thiết kế để sử dụng đơn giản, để nhóm hỗ trợ của bạn có thể thiết lập mọi thứ. Không có mã hóa liên quan.

Bạn cũng có thể tích hợp Ada với trò chuyện trực tiếp của mình để khách hàng có thể di chuyển liền mạch từ chatbot sang nhân viên trực tiếp. Nó cũng tích hợp với lịch nhóm của bạn để sắp xếp các cuộc hẹn và đăng ký.

Định giá: Ada không cung cấp giá trước. Thay vào đó, bạn cần trò chuyện với nhóm bán hàng hoặc yêu cầu bản demo để biết bạn sẽ phải trả bao nhiêu tiền.

Lựa chọn của chúng tôi: Phần mềm Chatbot tốt nhất

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, chúng tôi khuyên dùng ChatBot.com là phần mềm chatbot AI tốt nhất vì nó dễ sử dụng và đi kèm với quy trình làm việc được tạo sẵn.

Họ cũng cung cấp nhiều tích hợp tích hợp với các dịch vụ tiếp thị của bên thứ ba và giá cả khá phải chăng so với các giải pháp khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp thay thế, vui lòng xem qua HubSpot hoặc FreshChat .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu về phần mềm chatbot AI tốt nhất cho trang web WordPress của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về phần mềm trò chuyện trực tiếp tốt nhất và dịch vụ điện thoại kinh doanh tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
xem truyen kệ sắt v lỗ code learn