Top 20 công cụ Marketting tự động tốt nhất cho doanh nghiệp

Bạn đang tìm kiếm các công cụ tự động hóa tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ của mình?

Cho dù đó là tiếp thị qua email, tiếp thị nội dung, mạng xã hội hay bán hàng, hiện nay đã có phần mềm tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn nhanh hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các công cụ tự động hóa tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ của bạn, để bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tiết kiệm thời gian.

Tại sao doanh nghiệp nhỏ của bạn cần các công cụ tự động hóa tiếp thị

Tự động hóa tiếp thị giúp quy trình làm việc của bạn hiệu quả hơn để bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình nhanh hơn và thông minh hơn.

Về cơ bản, bạn có thể tạo nội dung hoặc quy trình tiếp thị cụ thể, sau đó công cụ này sẽ tiếp tục hoạt động cho bạn mà bạn không cần phải làm gì cả.

Ví dụ: bạn có thể thiết lập chuỗi email trả lời tự động , tạo chatbot thông minh cho trang web của mình hoặc thiết lập CRM bán hàng sắp xếp khách hàng tiềm năng cho bạn.

Để giúp bạn tìm thấy các công cụ tự động hóa tiếp thị tốt nhất, chúng tôi đã sắp xếp chúng theo các danh mục sau (chỉ cần nhấp vào liên kết để chuyển đến các phần cụ thể):

  • Tự động hóa tiếp thị qua email
  • Tự động hóa tiếp thị tại chỗ
  • Tự động hóa tiếp thị nội dung
  • Tự động hóa tiếp thị truyền thông xã hội
  • Tự động hóa bán hàng (CRM)

Công cụ tự động hóa tiếp thị qua email tốt nhất

Ngay cả khi bạn có một bản tin email , bạn có thể không tận dụng được tất cả các công cụ tự động hóa có sẵn.

Những công cụ này cho phép bạn thiết lập hệ thống trả lời tự động để tiếp thị nhất quán cho mọi khách hàng tiềm năng mới tham gia danh sách của bạn.

1. Constant Contact

Trang web liên hệ liên tục

Constant Contact là dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể sử dụng nó để thiết lập một chuỗi email sẽ tự động gửi đến những người đăng ký mới. Bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn dựa trên những hành động mà người đăng ký của bạn thực hiện hoặc không thực hiện.

Thật dễ dàng để tạo email bằng giao diện kéo và thả đơn giản của Constant Contact. Hiện có bản dùng thử miễn phí 60 ngày của Constant Contact, cho phép bạn dùng thử công cụ này trước khi cam kết với gói thanh toán.

Nhóm hỗ trợ Constant Contact có sẵn thông qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại và email.

Giá:

Gói ‘Email’ của Constant Contact có giá từ $20/tháng. Điều này chỉ có các tính năng tự động hóa cơ bản. Đối với các tính năng tự động hóa nâng cao, hãy mua gói ‘Email Plus’, bắt đầu từ $45/tháng.

2. Brevo (Trước đây là Sendinblue)

Brevo trước đây là Sendinblue

Brevo , trước đây gọi là Sendinblue, là một trong những plugin bản tin email WordPress tốt nhất. Nó cũng là một công cụ tuyệt vời để tiếp thị qua SMS. Có nhiều mẫu để tạo email của bạn.

Brevo cho phép bạn xây dựng quy trình công việc tự động hóa tùy chỉnh gửi email tự động. Bạn thậm chí có thể sử dụng hành vi của người liên hệ trên trang web của mình để kích hoạt email. Chẳng hạn, bạn có thể gửi email tự động nếu khách hàng thêm một mặt hàng vào giỏ nhưng không thanh toán.

Giá:

Brevo cung cấp một tài khoản hoàn toàn miễn phí cho tối đa 300 email mỗi ngày. Bạn nhận được địa chỉ liên lạc không giới hạn. Nếu bạn muốn gửi nhiều email hơn thế, các gói trả phí bắt đầu từ $25/tháng.

3. Drip

Trang web nhỏ giọt

Drip là một nền tảng tiếp thị qua email mạnh mẽ, tích hợp WooC Commerce tuyệt vời . Đó là một lựa chọn đặc biệt tốt nếu bạn điều hành một trang web Thương mại Điện tử. Nó có các công cụ tự động hóa tiếp thị thông minh và phân đoạn email thông minh.

Drip cũng cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp trong thời gian thực cũng như hội thảo trên web , các khóa học trực tuyến chi tiết và tài liệu xuất sắc. Đây không phải là lựa chọn rẻ nhất, nhưng nó rất đáng đồng tiền bát gạo nếu bạn muốn tối đa hóa các nỗ lực tiếp thị của mình.

Giá:

Drip cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Sau đó, các gói của họ bắt đầu từ $19/tháng, nhưng điều đó chỉ mang lại cho bạn 500 người đăng ký. Với $39/tháng, bạn có thể có tới 2.500 người đăng ký.

4. Omnisend

Tiếp thị qua email Omnisend

Omnisend là một giải pháp tự động hóa và tiếp thị qua email mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử. Nó đi kèm với các quy trình tự động hóa tiếp thị dựng sẵn được thiết kế để giúp bạn tăng thêm doanh thu.

Bạn có thể nhanh chóng thiết lập các chiến dịch cho chuỗi email chào mừng, email từ bỏ giỏ hàng, email từ bỏ sản phẩm, email bán chéo, v.v. Omnisend cũng cung cấp thông báo đẩy web và SMS tích hợp sẵn , do đó bạn không phải trả tiền cho một phần mềm riêng biệt.

Giá:

Omnisend có gói hoàn toàn miễn phí cho phép bạn gửi tối đa 500 email/tháng cho tối đa 250 người đăng ký. Điều này bao gồm tất cả các tính năng nâng cao của nó, chẳng hạn như quy trình tự động hóa dựng sẵn, phân khúc người đăng ký, thử nghiệm A/B, SMS, v.v.

Khi danh sách của bạn tăng lên, bạn có thể nâng cấp lên gói trả phí, bắt đầu từ $16/tháng.

5. OptinMonster

OptinMonster

OptinMonster là phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi khách truy cập trang web thành người đăng ký và khách hàng.

Nó đi kèm với cửa sổ bật lên hộp đèn dễ tích hợp , biểu mẫu trang trình bày, thảm chào mừng, bánh xe phiếu giảm giá, trang đích, v.v.

OptinMonster hoạt động với tất cả các dịch vụ tiếp thị qua email phổ biến và giúp bạn nhanh chóng có thêm người đăng ký vào danh sách email của mình.

Nó được tích hợp nhiều tính năng giúp bạn tự động nhắm mục tiêu người dùng và hiển thị cho họ các chiến dịch được cá nhân hóa. Chẳng hạn, bạn có thể hiển thị các thông báo được nhắm mục tiêu cho các trang khác nhau trên trang web của mình. Bạn cũng có thể hiển thị các chiến dịch dựa trên hoạt động của người dùng và vị trí địa lý.

Giá:

OptinMonster có giá từ $9/tháng (thanh toán hàng năm). Tuy nhiên, bạn sẽ được giảm giá 10% nếu sử dụng phiếu giảm giá OptinMonster của chúng tôi.

6. Tự động hóa FunnelKit

Tự động hóa FunnelKit

FunnelKit Automations , trước đây là Autonami, là một trong những nền tảng tự động hóa tiếp thị tốt nhất cho các trang web WooC Commerce.

Nó cho phép bạn dễ dàng thiết lập các chiến dịch email và SMS tự động để khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi, giành lại phiếu giảm giá , nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, v.v. Bạn có thể chọn chuỗi email được tạo sẵn từ thư viện tích hợp sẵn hoặc bạn có thể tạo quy trình làm việc tùy chỉnh của riêng mình bằng trình tạo tự động hóa email trực quan.

Sử dụng trình tạo email kéo và thả, bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh các email WooC Commerce mặc định để phù hợp với thương hiệu của mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ CRM để theo dõi số lần mở, số lần nhấp và doanh thu cho từng liên hệ.

Tự động hóa tiếp thị tại chỗ (WordPress)

Các công cụ tự động hóa tiếp thị tại chỗ là những công cụ bạn sử dụng trực tiếp trên trang web của mình. Chúng cho phép bạn tiếp thị tới khách truy cập trang web của mình một cách tự động và hiệu quả.

7. Uncanny Automator

Máy tự động kỳ lạ

Uncanny Automator là plugin tự động hóa tốt nhất cho WordPress. Bạn có thể thiết lập tự động hóa tại chỗ và kết nối các plugin WordPress khác nhau mà không cần chỉnh sửa mã.

Plugin giúp tạo quy trình công việc mạnh mẽ và tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, nó giảm lỗi và đảm bảo quá trình tự động hóa của bạn hoạt động trơn tru vì không có mã liên quan.

Uncanny Automator tích hợp với một số plugin WordPress phổ biến nhất , chẳng hạn như WPForms , Slack, WooC Commerce, Google Sheets, WordPress, v.v.

Ví dụ: bạn có thể kết nối Slack với trang web WordPress của mình, tích hợp các cuộc họp Zoom và hội thảo trên web với WPForms, kết nối bất kỳ biểu mẫu WordPress nào với Google Trang tính hoặc gửi thông báo SMS từ cửa hàng WooC Commerce.

Giá:

Giá của Uncanny Automator bắt đầu từ $149 mỗi năm và bạn được đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Ngoài ra còn có một phiên bản miễn phí.

8. ChatBot

Trang web ChatBot

ChatBot là một bot tự động thông minh có thể tương tác với khách hàng tiềm năng theo cách tương tự như một nhân viên trò chuyện trực tiếp. Nó giống như có một trợ lý ảo cho trang web của bạn luôn sẵn sàng 24/7 và có thể trả lời ngay lập tức.

Bạn có thể sử dụng ChatBot để nhận đặt chỗ , lên lịch cuộc gọi hoặc thậm chí để bán sản phẩm trực tiếp từ cửa sổ trò chuyện. Nó tích hợp liền mạch với LiveChat . Điều này có nghĩa là một đại lý trực tiếp có thể tham gia vào cuộc trò chuyện nếu người dùng cần thêm một chút trợ giúp.

Giá:

ChatBot có giá từ $50/tháng, cung cấp cho bạn tới 1000 cuộc trò chuyện. Ngoài ra còn có bản dùng thử miễn phí 14 ngày.

9. OptinMonster (Nhắm mục tiêu lại tại chỗ)

Trang web OptinMonster

Tính năng Nhắm mục tiêu lại tại chỗ của OptinMonster giúp bạn tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của mình.

Nó cho phép bạn tùy chỉnh các chương trình khuyến mãi của mình cho những khách truy cập đang quay lại trang web của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ không hiển thị cho họ chính xác các chiến dịch mà họ đã xem.

Bạn có thể sử dụng Nhắm mục tiêu lại tại chỗ® kết hợp với các tính năng khác của OptinMonster.

Chúng bao gồm các quy tắc hiển thị mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng nhắm mục tiêu mọi người dựa trên (các) trang họ đang xem, thiết bị họ đang sử dụng, cách họ đã tương tác với trang web của bạn trong quá khứ, khách truy cập mới so với khách truy cập cũ, v.v. .

Giá:

Bạn sẽ cần gói ‘Tăng trưởng’ của OptinMonster ($49/tháng, thanh toán hàng năm) để sử dụng tính năng Nhắm mục tiêu lại tại chỗ®. Bạn có thể được giảm giá 10% bằng cách sử dụng phiếu giảm giá OptinMonster của chúng tôi .

10. Intercom

Trang web liên lạc nội bộ

Intercom thường được coi là một công cụ trò chuyện trực tiếp, nhưng nó còn làm được nhiều hơn thế. Nó cho phép bạn sử dụng chatbot và tích hợp các cuộc trò chuyện của bạn với các yếu tố khác trong quy trình tiếp thị của bạn.

Giải pháp tiếp thị cho phép bạn gửi tin nhắn trong ứng dụng tự động vượt xa chỉ văn bản. Bạn có thể sử dụng hình ảnh, video, biểu tượng cảm xúc và thậm chí cả ứng dụng để trợ giúp cho hoạt động tiếp thị của mình.

Thật dễ dàng để lựa chọn từ nhiều kiểu massage khác nhau mà không cần phải nhờ đến nhà phát triển.

Liên lạc nội bộ cũng có sẵn một số tiện ích bổ sung tùy chọn. Chúng bao gồm các chuyến tham quan sản phẩm, tạo khách hàng tiềm năng nâng cao và thu hút khách hàng nâng cao.

Giá:

Chi phí liên lạc nội bộ bắt đầu từ $39/tháng. Các tiện ích bổ sung tùy chọn có giá riêng. Chi phí sẽ tăng lên khi bạn có nhiều người đăng ký hơn và có thể dễ dàng lên tới hàng nghìn người mỗi tháng.

11. Smash Balloon

Bổ sung nguồn cấp dữ liệu xã hội Smash Balloon

Smash Balloon cung cấp 4 plugin WordPress khác nhau cho phép bạn thêm nguồn cấp dữ liệu xã hội vào trang web của mình. Chúng bao gồm Facebook, Instagram, Twitter và YouTube. Chúng là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa thời gian bạn dành cho mạng xã hội. Bạn có thể tự động bao gồm các bài đăng từ tài khoản của mình – hoặc thậm chí các bài đăng có thẻ bắt đầu bằng # cụ thể, nếu có.

Bạn có thể tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu xã hội của mình theo nhiều cách. Ví dụ: bạn có thể tạo nguồn cấp dữ liệu Instagram có thể mua được để ảnh Instagram có thể nhấp về các sản phẩm của bạn được tự động thêm vào trang web của bạn.

Smash Balloon gần đây cũng đã phát hành Reviews Feed Pro , cho phép bạn tự động hiển thị các bài đánh giá của mình từ Google, Yelp, v.v. trên trang web của bạn.

Giá:

Các plugin của Smash Balloon có sẵn cả riêng lẻ và dưới dạng gói. Tùy chọn có giá trị tốt nhất là ‘Gói không giới hạn’ ở mức $299/năm. Điều này cung cấp cho bạn tất cả các plugin cộng với hỗ trợ ưu tiên.

Nếu bạn chỉ muốn một plugin, thì mỗi plugin có giá từ $49/năm.

12. RafflePress

Trang web RafflePress

RafflePress là plugin tặng quà và cuộc thi WordPress tốt nhất , cho phép bạn khuyến khích tương tác của người dùng trên trang web của mình.

Những điều này có thể bao gồm truy cập một trang trên trang web của bạn, tham gia cuộc thăm dò ý kiến ​​hoặc khảo sát, xem video, v.v. Bạn thậm chí có thể tạo hành động của riêng mình, chẳng hạn như nhắc người đọc để lại nhận xét.

Bằng cách tạo sự cạnh tranh cho người đọc, bạn có thể tăng đáng kể mức độ tương tác của họ với nội dung của bạn. Bạn cũng có thể đặt các hành động nhắc người đọc chia sẻ nội dung của bạn trên mạng xã hội.

Giá:

RafflePress có giá từ $49/năm.

Tự động hóa tiếp thị nội dung

Việc tạo nội dung có chiếm nhiều thời gian của bạn không? Dưới đây là một số công cụ tiếp thị tuyệt vời để giúp bạn nhận được nhiều hơn từ nội dung của mình và hợp lý hóa chiến lược tiếp thị của bạn.

13. Outbrain

Trang web Outbrain

Outbrain cho phép bạn giới thiệu nội dung của mình trên các ấn phẩm trực tuyến phổ biến. Họ có quan hệ đối tác với các trang web bao gồm CNN, US Weekly, MSN, Wall Street Journal, The Guardian, BuzzFeed, v.v.

Thay vì xuất bản lại các bài viết đầy đủ của bạn trên các ấn phẩm đó, người đọc sẽ thấy hình thu nhỏ, tiêu đề và tên thương hiệu của bạn. Điều này sẽ liên kết trực tiếp đến trang web của riêng bạn.

Giá:

Outbrain tính phí CPC (chi phí mỗi lần nhấp). Bạn bị tính phí cho số lần nhấp mà nội dung của bạn nhận được. Bạn có thể đặt giới hạn ngân sách cho từng chiến dịch.

14. Zapier

Trang web Zapier

Zapier là một công cụ cho phép bạn kết nối các ứng dụng khác với nhau, với phạm vi rộng lớn có sẵn. Đó là một cách tuyệt vời để di chuyển nội dung từ nơi này sang nơi khác. Chẳng hạn, bạn có thể thiết lập ‘Zap’ để tự động tạo một câu chuyện mới trong Phương tiện bất cứ khi nào bạn xuất bản một bài đăng mới trong WordPress.

Bạn cũng có thể tự động hóa nhiều tác vụ tiếp thị khác, như chia sẻ nội dung mới trên phương tiện truyền thông xã hội, thêm khách hàng tiềm năng mới vào bảng tính hoặc cơ sở dữ liệu hoặc tạo thẻ Trello khi có đơn đặt hàng WooC Commerce mới.

Giá:

Zapier có gói miễn phí cung cấp cho bạn tối đa 5 Zaps và 100 nhiệm vụ/tháng. Gói trả phí bắt đầu từ $19,99/tháng (thanh toán hàng năm).

15. Google My Business Auto Publish

Plugin tự động xuất bản trên Google Doanh nghiệp của tôi

Google My Business Auto Publish là một plugin WordPress đơn giản nhưng rất hữu ích. Nó cho phép bạn tự động xuất bản nội dung lên tài khoản Google ‘Doanh nghiệp của tôi’ của mình. Điều này có nghĩa là các bài đăng của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện trên hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn.

Bạn có thể xuất bản bài đăng hoặc trang và thậm chí thiết lập thông báo chia sẻ mặc định để tiết kiệm thời gian. Nếu bạn không muốn xuất bản một bài đăng cụ thể, bạn chỉ cần chọn hộp hoặc đặt plugin không tự động xuất bản bài đăng mới.

Giá:

Google Doanh nghiệp của tôi Tự động xuất bản là miễn phí.

Tự động hóa tiếp thị truyền thông xã hội

Tiếp thị truyền thông xã hội có thể cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nó cũng có thể mất rất nhiều thời gian. Bạn cần có các hệ thống tự động để đảm bảo bạn tận dụng tối đa những cơ hội này và theo dõi chiến dịch tiếp thị nào hiệu quả nhất.

16. ManyChat

Trang web ManyChat

ManyChat cho phép bạn gửi tin nhắn Facebook tự động để khách hàng có thể mua hàng trực tiếp từ Facebook Messenger. Bot có thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và thanh toán ngay trong Messenger.

Bạn thậm chí có thể sử dụng các cuộc trò chuyện và phản hồi của khách hàng để điều chỉnh sản phẩm nào được đề xuất. ManyChat có thể gửi cho khách hàng một phiếu giảm giá để nhắc họ mua hàng. Nó cũng tích hợp với các cổng thanh toán phổ biến như PayPal và Stripe, đồng thời có thể được sử dụng với hơn 2.000 ứng dụng bằng cách kết nối với Zapier.

Giá:

ManyChat có gói miễn phí cung cấp các tính năng cơ bản. Gói Pro của họ bắt đầu từ $10/tháng, cho tối đa 500 người đăng ký.

17. Tailwind

Trang web Tailwind

Tailwind có các công cụ lên lịch của Pinterest và Instagram cho phép bạn lên lịch trước cho các bài đăng.

Nó sẽ cung cấp cho bạn các gợi ý về hashtag cho Instagram. Với Pinterest, bạn có thể lên lịch 10 ghim chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích của Tailwind để xem nội dung nào đang hoạt động và lên lịch cho nội dung của bạn vào những thời điểm tốt nhất để thu hút nhiều tương tác hơn.

Tailwind cũng cung cấp các tính năng Tăng sức mạnh cho phép bạn làm được nhiều hơn nữa với các tài khoản mạng xã hội của mình . SmartLoop Power-up cho phép bạn chia sẻ lại các ghim, bao gồm chia sẻ lại nội dung theo mùa vào đúng thời điểm.

Giá:

Tailwind có bản dùng thử miễn phí (không yêu cầu thẻ tín dụng). Sau đó, nó là 9,99 đô la/tháng cho mỗi hồ sơ mạng xã hội. Bạn cần thanh toán riêng cho Pinterest và Instagram. PowerUps có giá 4,99 USD/tháng cho mỗi hồ sơ mạng xã hội.

18. HootSuite

Trang web Hootsuite

HootSuite là một nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội phổ biến cho phép bạn tập hợp tất cả nội dung xã hội của mình trong một ứng dụng. Bạn có thể tự động lên lịch trước cho các bài đăng, theo dõi các kênh công khai và tin nhắn riêng tư, v.v.

Nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn có một nhóm tiếp thị truyền thông xã hội, thì HootSuite thực sự hữu ích vì nó cung cấp cho bạn quyền và quản lý nhóm mạnh mẽ. Bạn cũng có thể sử dụng phân tích của HootSuite để nhận báo cáo chi tiết về hiệu quả hoạt động của các bài đăng của mình trên các mạng khác nhau.

Giá:

HootSuite có gói miễn phí giới hạn bao gồm 3 hồ sơ xã hội và 1 người dùng. Gói trả phí bắt đầu từ $29/tháng. Có bản dùng thử miễn phí 30 ngày đối với các gói ‘Chuyên nghiệp’ và ‘Nhóm’ (yêu cầu thẻ tín dụng).

19. AgoraPulse

Trang web Agorapulse

AgoraPulse là một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Nó cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn lên lịch linh hoạt để xếp hàng trước các bài đăng trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể lên lịch lại và thậm chí tải lên hàng loạt bài đăng của mình. Hộp thư đến xã hội trong công cụ cho phép bạn quản lý tất cả các lượt đề cập, nhận xét quảng cáo và các thông báo quan trọng khác.

Với AgoraPulse, bạn nhận được các báo cáo không giới hạn cho phép bạn tìm ra ROI của các nỗ lực truyền thông xã hội của mình. Thật dễ dàng để chỉ định các bài đăng, nhận xét và tin nhắn nháp cho các thành viên khác trong nhóm. Ngoài ra còn có một CRM tích hợp, nơi bạn có thể gắn nhãn và nhóm đối tượng của mình thành các phân khúc. AgoraPulse cũng cho phép bạn thêm ghi chú nội bộ cho từng người dùng và xem lịch sử hội thoại của họ.

Giá:

AgoraPulse có giá từ $79/tháng (thanh toán hàng năm). Có bản dùng thử miễn phí 28 ngày mà không cần thẻ tín dụng.

20. Buffer

Trang web bộ đệm

Buffer là một công cụ lập lịch truyền thông xã hội lâu đời. Nó cho phép bạn lên lịch trước nội dung cho nhiều mạng xã hội khác nhau, bao gồm Instagram, Facebook, Twitter, LinkedIn và Pinterest.

Bạn cũng có thể sử dụng Bộ đệm để lập kế hoạch và sắp xếp các thẻ bắt đầu bằng # cho Instagram, đo lường hiệu suất nội dung của bạn, v.v. Bộ đệm cung cấp cả hai công cụ ‘Xuất bản’ và ‘Phân tích’ (được thanh toán riêng). Nếu bạn có một nhóm truyền thông xã hội, bạn có thể chỉ định quyền truy cập và quyền khác nhau cho những người khác nhau.

Giá:

Bộ đệm có giá từ $12/tháng (thanh toán hàng năm), với bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Ngoài ra còn có một gói miễn phí cơ bản, cung cấp cho bạn 3 tài khoản xã hội và 10 bài đăng được lên lịch cùng một lúc.

21. Mention

Trang web đề cập

Mention có tính năng ‘nghe’ cho phép bạn theo dõi phương tiện truyền thông xã hội, cùng với các trang web đánh giá, blog và toàn bộ trang web. Bằng cách đó, bạn không cần phải dành nhiều thời gian theo dõi phương tiện truyền thông xã hội để đề cập đến thương hiệu của mình.

Bạn thậm chí có thể theo dõi những gì đang được nói về đối thủ cạnh tranh của bạn. Đề cập cũng có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về đối tượng về các chủ đề chính của bạn. Thật dễ sử dụng và giúp đơn giản hóa việc sắp xếp và lên lịch cho nội dung truyền thông xã hội đa kênh.

Giá:

Đề cập cung cấp một gói miễn phí cho phép bạn tạo một cảnh báo. Gói trả phí của họ có giá từ $25/tháng (thanh toán hàng năm).

Tự động hóa bán hàng (CRM)

Đội ngũ bán hàng của bạn có chốt được nhiều giao dịch như bạn muốn không? Hay các chi tiết nhỏ bị bỏ sót mặc dù nhóm đã dành nhiều thời gian cho quản trị viên? Có rất nhiều công cụ tự động hóa bán hàng mạnh mẽ để giúp theo dõi mọi thứ.

22. HubSpot

Trang web HubSpot

HubSpot cung cấp một bộ phần mềm tiếp thị tất cả trong một.

Điều này bao gồm công cụ HubSpot CRM (quản lý quan hệ khách hàng) cho phép bạn sắp xếp dữ liệu khách hàng của mình và xem toàn bộ kênh bán hàng của bạn trong một bảng điều khiển trực quan đơn giản.

Bạn có thể sắp xếp các liên hệ của mình dựa trên các giao dịch được hoặc mất, các cuộc hẹn, khoảng thời gian cụ thể, v.v.

Bạn có thể sử dụng tích hợp HubSpot CRM để lên lịch gửi email tự động, trò chuyện trực tiếp, v.v. HubSpot cũng cho phép bạn bao gồm các chatbot để tự động hóa hoạt động tiếp thị trò chuyện trực tiếp của mình.

Có thể tích hợp HubSpot với nhiều dịch vụ phổ biến khác, chẳng hạn như dịch vụ điện thoại kinh doanh RingCentral.

Giá:

Bạn có thể sử dụng miễn phí phần mềm HubSpot CRM hoặc gói HubSpot cơ bản. Để tận dụng tối đa HubSpot, bạn sẽ muốn sử dụng tất cả các công cụ của họ. Gói trả phí của họ bắt đầu từ $33,60/tháng (thanh toán hàng năm).

Nếu doanh nghiệp của bạn là công ty mới thành lập, bạn có thể đủ điều kiện tham gia chương trình ‘HubSpot for Startups’, chương trình này giúp bạn giảm giá tới 90%.

23. Pipedrive

Trang web Pipedrive

Pipedrive là CRM bán hàng giúp bạn quản lý khách hàng tiềm năng, ưu tiên giao dịch, theo dõi thông tin liên lạc, v.v.

Bạn có thể tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại bằng cách sử dụng cả tính năng và tích hợp ứng dụng của Pipedrive. Nó tích hợp với rất nhiều công cụ, bao gồm Chatbot và LiveChat.

Pipedrive cũng cung cấp cho bạn lời nhắc hoạt động để giúp bạn luôn cập nhật công việc, tự động đồng bộ hóa các hoạt động của bạn với Lịch Google và thậm chí có thể tự động tạo các tác vụ tiếp theo cho bạn.

Với các công cụ báo cáo, bạn sẽ thấy tỷ lệ chuyển đổi của các giao dịch của mình và có thể tìm ra hoạt động nào dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.

Giá:

Pipedrive có giá từ $12,50/tháng (thanh toán hàng năm). Có bản dùng thử miễn phí 14 ngày, không yêu cầu chi tiết thẻ tín dụng.

24. Freshsales

bán hàng mới

Freshsales là một CRM tuyệt vời khác với cách tiếp cận theo định hướng bán hàng. Nó sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng tiềm năng do AI cung cấp, cho phép bạn tự động ưu tiên khách hàng tiềm năng dựa trên những khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng chuyển đổi hơn.

Ngoài ra, Freshsales sẽ tự động bao gồm các chi tiết bổ sung về khách hàng tiềm năng, địa chỉ liên hệ và tài khoản của bạn dựa trên thông tin xã hội và được liệt kê công khai, vì vậy không cần phải nhập thông tin này theo cách thủ công.

Freshsales cho phép bạn tạo các chiến dịch email thông minh dựa trên hoạt động của khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể tự động hóa các hoạt động tiếp theo và tạo quy trình công việc để cải thiện năng suất trong nhóm của mình.

Bạn thậm chí có thể sử dụng Freshsales để tự động phát hiện cách người dùng tương tác với trang web và sản phẩm của bạn thông qua theo dõi hoạt động.

Giá:

Chi phí bán hàng mới từ $12/tháng, thanh toán hàng năm. Cũng có bản dùng thử miễn phí 21 ngày (không cần thẻ tín dụng). Ngoài ra còn có một gói miễn phí, nhưng gói này không cung cấp nhiều tính năng.

Phần thưởng: MonsterInsights

MonsterInsights

MonsterInsights là plugin Google Analytics tốt nhất cho WordPress. Nó giúp bạn hiểu người dùng của bạn đến từ đâu và họ làm gì trên trang web của bạn.

Để sử dụng bất kỳ nền tảng tự động hóa tiếp thị nào một cách hiệu quả, bạn sẽ cần các báo cáo dễ hiểu cho bạn biết chính xác điều gì hiệu quả với doanh nghiệp của bạn và điều gì không.

MonsterInsights giúp bạn theo dõi hoạt động của người dùng trên trang web của mình. Nó đi kèm với theo dõi chuyển đổi WooC Commerce , gửi biểu mẫu, theo dõi liên kết ngoài, theo dõi hành trình của khách hàng, v.v.

Về cơ bản, bạn có được bức tranh rõ ràng về những gì đang xảy ra trên trang web của mình và những gì bạn có thể làm để mang lại nhiều doanh thu và chuyển đổi hơn. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi về theo dõi chuyển đổi trong WordPress .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu về phần mềm tự động hóa tiếp thị tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ. Bạn cũng có thể thích các bài viết của chúng tôi về dịch vụ điện thoại tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ và phần mềm trò chuyện trực tiếp tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ .

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nhật Khang
Nhật Khang
1 năm trước

Cảm ơn Nextweb về bài viết này, nó thực sự hữu ích.
Người hâm mộ số 1 của bạn✌️.

xem truyen kệ sắt v lỗ code learn